Hỏi - Đáp

Q : Cách thức đặt hàng online như thế nào ?

A : Quý khách click vào mục Sản Phẩm trên thanh menu chính để xem hình ảnh và thông tin chi tiết về các sản phẩm.

Sau khi đã chọn được sản phẩm, chọn size, màu sắc, quý khách click vào nút “CHO VÀO GIỎ HÀNG”. Một cửa sổ thông báo sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng. Quý khách click vào đường link xem “GIỎ HÀNG” phía trên góc phải màn hình để kiểm tra sản phẩm mình đã chọn. Quý khách có thể thay đổi số lượng, tiếp tục mua sắm hoặc hủy bỏ hàng trong giỏ.

Sau khi click vào mục “THANH TOÁN”, Quý khách vui lòng chọn hình thức thanh toán và điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn. Cuối cùng click vào “XÁC NHẬN VÀ GỬI ĐƠN ĐẶT HÀNG ” để hoàn tất việc đặt hàng.

Sau khi nhận được đơn hàng của quý khách, chúng tôi sẽ sớm liên lạc theo số điện thoại quý khách đã cung cấp để xác nhận đơn hàng và thông báo số tài khoản ngân hàng để khách giao dịch.

Sau khi chuyển khoản thành công, chúng tôi sẽ thực hiện việc chuyển hàng cho Quý khách.

Q : Chính sách đổi trả sản phẩm của D.CHIC như thế nào ?

A : D.CHIC chỉ chấp nhận đổi hàng trong trường hợp đổi size hoặc sản phẩm có lỗi kỹ thuật. Chúng tôi không chấp nhận hoàn tiền bất cứ trường hợp nào. Hàng chỉ được đổi trong vòng 72h sau khi Quý khách nhận được hàng. Quý khách đổi hàng xin vui lòng thông báo với chúng tôi qua email hoặc điện thoại. Chúng tôi không chấp nhận đổi hàng cho hàng khuyến mại.

Hàng đổi lại phải trong tình trạng còn mới, hộp và bao bì, chưa qua sử dụng, giặt ủi,  còn đầy đủ mác của Dchic. Hàng bị rách, hỏng, có vết bẩn hay biến dạng đều không được chấp nhận và sẽ gửi trả lại cho khách hàng. Hàng đã được đổi một lần cũng không được đổi lại trừ trường hợp lỗi kỹ thuật.

 Q : Hàng của D.chic xuất xứ từ đâu ?

A : Toàn bộ sản phẩm D.Chic là sản phẩm thiết kế và sản xuất tại Việt Nam nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, kiểu dáng sản phẩm cũng như cập nhật xu hướng thường xuyên để mang đến những sản phẩm chất lượng cao tuyệt đối tới tay khách hàng . 

Q : Làm thế nào để bảo quản sản phẩm tốt nhất?.  Hàng thiết kế của Dchic có bảo hành không, nếu phát hiện lỗi của sản phẩm trong thời gian bảo hành thì phải làm sao ?

A :Dchic bảo hành trọn đời cho những sản phẩm mang thương hiệu Dchic. Nếu phát hiện lỗi của sản phẩm trong thời gian bảo hành thì bạn có thể đưa sản phẩm qua chi nhánh. Ngoài ra trước đó bạn có thể gọi điện theo số điện thoại tư vấn là 04 3206 3399 để được hỗ trợ  giải đáp sơ lược về lỗi của sản phẩm.

Q : Tôi thanh toán bằng phương thức chuyển khoản thì sao biết  D.Chic  đã nhận được tiền thanh toán của tôi chưa ? Khi nào tôi nhận được hàng?

A : Sau khi chuyển khoản cho D.Chic thành công. Bạn vui lòng thông báo cho bộ phận bán hàng online để kiểm tra xem đã nhận được hay chưa? Bên mình sẽ liên hệ ngay với bạn sau khi nhận được tiền và chuyển hàng hoàn tất. Tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng của bạn  mà thời gian nhận hàng trong vòng 2 đến 3 ngày trong thời gian làm việc .

Q : Tại sao hàng đặt mua Online của tôi vẫn chưa nhận được?

A : Tuỳ thuộc vào địa chỉ nhận hàng của bạn mà thời gian nhận hàng trong vòng 2 đến 3 ngày trong thời gian làm việc. Tuy nhiên trong một số trường hợp phát sinh ngoài ý muốn ( địa chỉ giao hàng không chính xác, không có người nhận, không liên hệ được với người nhận…) nên việc giao hàng sẽ không chính thời gian. Bạn vui lòng liên hệ với shop sẽ kiểm tra với công ty vận chuyển để xác nhận thông tin  và  giao hàng lại cho bạn trong thời gian sớm nhất.