Tuyển dụng tháng 10/2017

1. QUẢN LÝ SHOWROOM 

1.1. Mô tả công việc

                -  Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động, doanh thu của một cửa hàng trong chuỗi cửa hàng
                -  Quản lý nhân sự: sắp xếp ca làm việc; training nhân viên
                -  Xây dựng kế hoạch kinh doanh, mục tiêu doanh số cho cửa hàng 
                -  Báo cáo doanh thu hàng ngày;
                -  Phối hợp kế toán đảm bảo hoàn thành nộp doanh thu và kiểm kê theo quy định;
                -  Phối hợp quản lý cấp trên và nhân viên triển khai các chương trình khuyến mại
                -  Tư vấn và bán hàng, nắm được kiến thức về sản phẩm như nguồn gốc, chất liệu, màu sắc…;
                -  Bảo quản hàng hóa, kiểm tra tồn kho, xuất bán, xuất trả;
                -  Trưng bày hàng hóa theo quy định của công ty;
                -  Theo dõi, báo cáo những vấn đề liên quan đến bảo trì cửa hàng;
                -  Trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn

         1.2. Quyền lợi được hưởng

              *  Mức lương xứng đáng với khả năng và quy mô cửa hàng.

                -  Thời gian làm việc: Linh hoạt làm việc theo ca : ca sáng: 8h00-17h00; ca chiều: 14h00-22h00
                -  Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo, cơ hội học hỏi và thăng tiến cao.
                -  Được hưởng chính sách mua hàng nội bộ với giá ưu đãi;
                -  Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và thân thiện.
                -  Ngày nghỉ: off 4 ngày/tháng
            *  Phúc lợi:
               -  Thưởng doanh số cao.
               -  Thưởng thi đua.
               -  Trao đổi thêm khi được tham gia phỏng vấn trực tiếp.

         1.3. Yêu cầu khác

              -  Giới tính: nữ

             -  Ngoại hình dễ nhìn và thích làm việc trong ngành thời trang.

            -  Tự tin, năng động, đam mê học hỏi và có tinh thần trách nhiệm
            -  Chịu được áp lực cao, ham học hỏi và có chí cầu tiến.
            -  Lý lịch và nhân thân rõ ràng, không có tiền án & tiền sự.
            -  Có tác phong lãnh đạo, biết cách quản lý về nhân sự, hàng hóa và doanh số.
            -  Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm quản lý các cửa hàng Thời trang, các cửa hàng bán lẻ. Yêu thích công việc nhưng chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

2. NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG

     2.1. Mô tả công việc

     - Tư vấn giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng

     - Sắp xếp, trưng bày không gian showroom

     - Kiểm kê hàng hóa, dọn dẹp vệ sinh cửa hàng

     - Đóng góp xây dựng các hoạt động tăng hiệu quả công việc của showroom

     2.3. Yêu cầu

    - Đam mê thời trang, nhanh nhẹn, năng động

    - Ngoại hình ưa nhìn, chiều cao từ 1m58 trở lên

    - Có phương tiện đi lại cá nhân

   - Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, chăm sóc khách hàng, am hiểu về thời trang và ngành may mặc.

2.3. Quyền lợi được hưởng

            * Mức lương :

               - Lương cơ bản : 2.500.000 đ + % doanh thu cá nhân (1.000.000 đ -1.500.000 đ)

               - Sau 6 tháng : 3.000.000 đ + % doanh thu cá nhân (1.000.000 đ -1.500.000 đ)

               - Sau 1 năm : 3.500.000 đ + % doanh thu cá nhân (1.000.000 đ -1.500.000 đ)

           * Quyền lợi :

               - Môi trường làm việc hiện đại, năng động, thân thiện và đề cao ý kiến cá nhân đóng góp cho sự phát triển chung

               - Được training các kỹ năng, kiến thức của vị trí; tham gia các hoạt động tập thể của công ty: nghỉ mát, du lịch, tiệc hàng năm

               - 1 tháng được nghỉ 2 ngày

               - Được thưởng các dịp lễ tết, ưu đãi chiết khấu 20% khi mua các sản phẩm 

              - Có cơ hội thăng tiến trong tương lai

          * Thời gian làm việc: 2 ca

       - Ca sáng: 8h-15h30

       - Ca chiều: 15h-22h

3. NHÂN VIÊN THU NGÂN

     3.1. Mô tả công việc 

           - Nhận sản phẩm từ khách hàng

           - Thanh toán ( tiền măt,thẻ ) và in hóa đơn

           - Gập đồ gọn gàng và cho vào túi

           - Cảm ơn khách hàng

           - Kiểm soát tài chính của ca làm việc

           - Kiểm và bàn giao ca

     3.2. Yêu cầu : 

          - Vui vẻ, thân thiện, chào hỏi khách hàng

          - Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực học hỏi nhanh, chủ động trong công việc

          - Có thái độ làm việc tích cực

  - Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt ưu tiên các bạn muốn gắn bó lâu dài.

  - Thành thạo các kĩ năng word và excel

     3.3. Quyền lợi được hưởng 

* Mức lương : 3tr + % doanh thu ca làm việc

* Quyền lợi

   -  Thu nhập bình quân 3tr5 – 4tr/tháng
   -  Được tiếp cận với các xu hướng thời trang mới nhất

   - Chiết khấu khi mua hàng trên toàn hệ thống D.CHIC

   - Voucher sinh nhật
   - Cơ hội thăng tiến trong công việc

           - Môi trường làm việc vô cùng thoải mải, chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động + sáng tạo

* Cách thức ứng tuyển :
   - Cách 1 : Điền vào link trực tuyến : https://docs.google.com/forms/d/1RoK9NWEMeDL2uKQUut74YXSSuVsHXTklwTRucBuG9zU/edit

   - Cách 2 : Nộp hồ sơ trực tiếp tại chi nhánh ứng tuyển
   - Cách 3: Gửi hồ sơ qua email: Tuyendungdchic@gmail.com

☎️ Thông tin chi tiết liên hệ: Bộ phận tuyển dụng: 01688663865 - 01633736888


Visit us at:
44 Tran Duy Hung, Tel: 024 3201 3388 
18 Phan Dinh Phung, Tel: 024 3207 1555
99 Ba Trieu, Tel: 024 3202 1199 
104B1 Pham Ngoc Thach, Tel: 024 3206 3399
Phản ánh dịch vụ: 024 6291 8208
Website: www.dchic.vn
Instagram: @dchic.vn 
Facebook: fb.com/dchic.vn
Hotline: 024 3207 1555