Tuyển dụng nhân sự đầu năm

1. TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

*Mô tả công việc

- Lên ý tưởng truyền thông ngắn và dài hạn cho phòng Marketing.

- Lập kế hoạch, ngân sách, chi tiết triển khai, giám sát các hoạt động Marketing trong kỳ

- Hướng dẫn, theo dõi và hỗ trợ các sáng kiến marketing trong việc xây dựng nhận diện thương hiệu cho Công ty.

- Chủ động xây dựng và mở rộng mối quan hệ truyền thông cho thương hiệu của công ty

- Phối hợp với các phòng ban và bộ phận Kinh doanh để thực hiện kế hoạch marketing.

- Phân tích tình hình kinh doanh theo định kỳ, đánh giá hiệu quả tiếp thị & đề ra biện pháp triển khai thực hiện củng cố thương hiệu và kênh phân phối.

- Chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý, hướng dẫn, đào tạo đội ngũ Marketing

*Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực

- Đầy đủ các chế độ phúc lợi: Bảo hiểm, Thưởng lễ tết...

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động

- Địa điểm làm việc : 131 Kim Mã-Ba Đình- Hà Nội

- Thời gian làm việc : 8h00-17h30 từ thứ 2-thứ 7, nghỉ chủ nhật

*Yêu cầu công việc

- Là người có tư duy thẩm mỹ, hiểu biết về thị trường và xu hướng thời trang trong và ngoài nước

- Có kinh nghiệm trên 2 năm làm ở vị trí TP marketing . Ưu tiên đã làm trong ngành thời trang

- Tốt nghiệp chuyên ngành marketing, truyền thông, báo chí

- Kỹ năng quản lý, đàm phán, thuyết trình

- Có kiến thức, am hiểu về content marketing

- Có kiến thức tổng quan về SEO, Adwords, Facebook Ads,…và Marketing truyền thống.

- Có khả năng giao tiếp và mở rộng quan hệ với người nổi tiếng 

2. CHUYÊN VIÊN MARKETING

*Mô tả công việc

- Lập kế hoạch, tổ chức các chiến dịch truyền thông, quảng bá hình ảnh thương hiệu cho các sản phẩm của Công ty.

- Nghiên cứu thị trường, phát triển thị trường, đánh giá đối thủ cạnh tranh
- Viết các content, chịu trách nhiệm về nội dung, kịch bản các chương trình Event, marketing
- Phối hợp thực hiện các chương trình Marketing, Event.
- Viết bài PR trên các kênh báo chí, trang web Công ty, trang tin tức. 
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ báo chí, truyền thông.
- Phối hợp với phòng kinh doanh lên ý tưởng quảng cáo thúc đẩy các dịch vụ.
- Xây dựng và quản lý các hình thức PR nội bộ công ty.
- Những công việc khác theo sự chỉ đạo của Cấp trên và Ban giám đốc

*Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực

- Đầy đủ các chế độ phúc lợi: Bảo hiểm, Thưởng lễ tết...

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động

*Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành marketing, truyền thông, báo chí

- Kỹ năng quản lý, thuyết trình

- Có kiến thức, am hiểu về content marketing

- Có kiến thức tổng quan về SEO, Adwords, Facebook Ads,…và Marketing truyền thống.

 

3. GRAPHIC DESIGNER

*Mô tả công việc:
- Thiết kế hình ảnh, tham gia hoàn thiện về mặt hình ảnh cho công tác truyền thông, marketing của Công ty.
- Thiết kế logo, profile, poster, Brochure, Catalogue, Flyer, Leaflet, Banner, các mẫu template…
- Chỉnh sửa ảnh thời trang sau chụp
- Phụ trách hình ảnh hiển thị website theo định kỳ của Công ty cùng các chương trình mới.
- Đảm bảo hoàn thành công việc được giao đúng thời gian yêu cầu và có khả năng làm việc độc lập và chịu dưới áp lực cao khi làm việc nhóm.
- Đóng góp ý kiến, xây dựng môi trường chung hiệu quả.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

* Yêu cầu:
- Kinh nghiệm làm việc 1-2 năm
- Tốt nghiệp chuyên ngành đồ họa hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Thành thạo các phần mềm thiết kế như: photoshop, corelDraw, Illustrator,. (biết thêm các ứng dụng khác là một lợi thế).

- Có khả năng vẽ tay và đồ họa lên máy tính.

- Có kỹ năng làm việc nhóm

- Có khả năng tư duy sáng tạo, phân tích nội dung thiết kế, tạo mẫu thiết kế, ý tưởng, lên mẫu, phát triển ý tưởng thiết kế, giải thích trình bày ý tưởng.
- Có hiểu biết căn bản về mỹ thuật, đồ họa chuyên nghiệp. Có hiểu biết trong lĩnh vực thiết kế đồ họa số, đồ họa in ấn, chế bản
- Ưu tiên: có khả năng chụp ảnh thời trang, sử dụng các loại máy ảnh thành thạo
- Yêu thích thiết kế, quảng cáo, truyền thông, thời trang.
- Có thể chịu được áp lực cao trong công việc. Có kỹ năng làm việc nhóm, kết hợp với bộ phận kinh doanh và các bộ phận khác để đảm bảo đáp ứng được yêu cầu của Công ty.

* Quyền lợi:
- Có đầy đủ các chế độ cho người lao động
- Chế độ lương thưởng phù hợp với năng lực
- Được tham gia các hoạt động và ưu đãi đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hiện đại.

4. STYLIST – Ưu tiên đã có nhóm làm việc ( Stylist + Trợ lý Stylist)

- Số lượng tuyển dụng: 01 người

- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên

* Mô tả công việc:

-Lên kế hoạch, thực hiện và chịu trách nhiệm từ A – Z cho các buổi chụp hình sản phẩm đưa đến khách hàng để hỗ trợ team sales in-stores và online.
- Đưa ra concept cho bộ sưu tập mới
- Lên ý tưởng chọn đồ và phối đồ
- Quản lý sản phẩm chụp
- Book mẫu, make, studio
Cập nhật các xu hướng thời trang, xu hướng hình ảnh phục vụ cho việc thực hiện các bộ ảnh lookbook, campaign
* Yêu cầu:
- Có gu thời trang, khả năng phối đồ
- Sáng tạo, nhiệt tình
- Có khả năng làm việc nhóm
- Không ngại thử nghiệm cái mới
* Mức lương theo năng lực, thỏa thuận

5. TRỢ LÝ STYLIST

- Số lượng tuyển dụng: 01 người

- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên

* Mô tả công việc:

- Góp ý cùng Stylist và Giám đốc Sáng Tạo đưa ra concept cho bộ sưu tập mới
- Lên ý tưởng chọn đồ và phối đồ
- Quản lý sản phẩm chụp
- Book mẫu, make, studio
Cập nhật các xu hướng thời trang, xu hướng hình ảnh phục vụ cho việc thực hiện các bộ ảnh lookbook, campaign
* Yêu cầu:
- Có gu thời trang, khả năng phối đồ
- Sáng tạo, nhiệt tình
- Có khả năng làm việc nhóm
- Không ngại thử nghiệm cái mới
* Mức lương theo năng lực, thỏa thuận

6. QUẢN LÝ SHOWROOM 

* Mô tả công việc

  -  Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động, doanh thu của một cửa hàng trong chuỗi cửa hàng
  -  Quản lý nhân sự: sắp xếp ca làm việc; training nhân viên
  -  Xây dựng kế hoạch kinh doanh, mục tiêu doanh số cho cửa hàng 
  -  Báo cáo doanh thu hàng ngày;
  -  Phối hợp kế toán đảm bảo hoàn thành nộp doanh thu và kiểm kê theo quy định;
  -  Phối hợp quản lý cấp trên và nhân viên triển khai các chương trình khuyến mại
  -  Tư vấn và bán hàng, nắm được kiến thức về sản phẩm như nguồn gốc, chất liệu, màu sắc…;
  -  Bảo quản hàng hóa, kiểm tra tồn kho, xuất bán, xuất trả;
  -  Trưng bày hàng hóa theo quy định của công ty;
  -  Theo dõi, báo cáo những vấn đề liên quan đến bảo trì cửa hàng;
  -  Trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn

  * Quyền lợi được hưởng

             

  • Mức lương xứng đáng với khả năng và quy mô cửa hàng.

                -  Thời gian làm việc: Linh hoạt làm việc theo ca : ca sáng: 8h00-17h00; ca chiều: 14h00-22h00
                -  Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo, cơ hội học hỏi và thăng tiến cao.
                -  Được hưởng chính sách mua hàng nội bộ với giá ưu đãi;
                -  Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và thân thiện.
                -  Ngày nghỉ: off 4 ngày/tháng
     

  • Phúc lợi:

               -  Thưởng doanh số cao.
               -  Thưởng thi đua.
               -  Trao đổi thêm khi được tham gia phỏng vấn trực tiếp.

    * Yêu cầu khác

              -  Giới tính: nữ

             -  Ngoại hình dễ nhìn và thích làm việc trong ngành thời trang.

            -  Tự tin, năng động, đam mê học hỏi và có tinh thần trách nhiệm
            -  Chịu được áp lực cao, ham học hỏi và có chí cầu tiến.
            -  Lý lịch và nhân thân rõ ràng, không có tiền án & tiền sự.
            -  Có tác phong lãnh đạo, biết cách quản lý về nhân sự, hàng hóa và doanh số.
            -  Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm quản lý các cửa hàng Thời trang, các cửa hàng bán lẻ. Yêu thích công việc nhưng chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

Thông tin chi tiết liên hệ:

Bộ phận tuyển dụng: Ms. Liên 0904.02.8008 - Ms. Hằng 0169 277 2583

Email: tuyendung@dchic.vn