D.CHIC

Giỏ hàng
  • Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

I. CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG (Dịch vụ và Chính sách tích điểm nâng cấp)

1. Làm sao để trở thành Khách hàng thành viên của D.CHIC và tích lũy chi tiêu?

- Khách hàng được cấp tài khoản thành viên khi phát sinh giao dịch đầu tiên tại D.CHIC hoặc đăng ký tài khoản trên website dchic.vn.

- Mỗi Khách hàng chỉ có 01 tài khoản tương ứng với 01 số điện thoại.

- Khách hàng cần cập nhật chính xác: Họ tên, số điện thoại (chính chủ), ngày sinh trong tài khoản để được sử dụng quyền lợi khách hàng thành viên. Khách hàng tự chịu trách nhiệm với tính chính xác của thông tin mình cung cấp.

2. Hệ số quy đổi điểm thưởng là bao nhiêu?

- Member: 10

- VIP Bạc: 30

- VIP Vàng: 80

- VIP Bạch Kim: 120

3. Ví điểm thưởng là gì?

Là tổng điểm thưởng mua sắm tại D.CHIC. Hệ thống tự động tích điểm vào Ví điểm thưởng sau mỗi chi tiêu mua sắm của khách hàng. Giá trị quy đổi: 01 điểm = 1.000 VNĐ.

Lợi ích sử dụng Ví điểm thưởng:

- Được tích điểm thưởng trển mỗi đơn hàng đối tất cả khách hàng

- Linh hoạt sử dụng Ví điểm thưởng vào thời điểm mua sắm tùy thích (Bao gồm cả một số chương trình Sale)

- Vô vàn ưu đãi tặng điểm thưởng

- Dễ dàng sử dụng trên toàn hệ thống Cửa hàng và Online.

4. Hạn sử dụng của điểm thưởng trong ví điểm thưởng, điểm xếp hạng?

- Điểm xét hạng: sau 6 tháng của kì xếp hạng, hạng thẻ sẽ được điều chỉnh thay đổi theo mức chi tiêu tích lũy trong kì đó. Hạng thẻ tương ứng với mức điểm xếp hạng tích được trong kì.

- Điểm thưởng (Ví điểm thưởng): không giới hạn thời gian và giá trị sử dụng.

5. Thời hạn xếp hạng thẻ?

- Khách hàng sẽ lên hạng thẻ khi tích đủ điểm xếp hạng tương ứng với hạng thẻ.

- Đồng thời hạng thẻ sẽ được hệ thống tự động cập nhật vào thời điểm cuối mỗi kỳ xếp hạng căn cứ theo điểm xếp hạng.

- Thời gian các kì xếp hạng: từ 1/1-30/6 và 1/7-31/12.

6. Làm thế nào để sử dụng/ kiểm tra hoặc tích lũy Ví điểm thưởng?

- Khách hàng được tùy thích sử dụng điểm thưởng trong Ví mà không bị giới hạn về thời gian và giá trị sử dụng

- Khách hàng được nhận tin nhắn thông báo hạng thẻ/ điểm xếp hạng/ Ví điểm thưởng sau mỗi lần mua sắm và trong một số thời điểm mà D.CHIC thông báo thường kỳ

- Để tích điểm và sử dụng Ví điểm thưởng khách hàng cần đăng nhập tài khoản trên website/ cung cấp số điện thoại đã đăng ký tài khoản với D.CHIC cùng xác nhận OTP cho nhân viên thu ngân tại thời điểm thanh toán.

- Để kiểm tra Ví điểm thưởng có thể gọi lên Hotline CSKH 0988445445/ Cung cấp số điện thoại đã đăng ký cho thu ngân cửa hàng.

7. D.CHIC có bao nhiêu hạng thành viên và điều kiện thăng hạng?

D.CHIC có 4 hạng thành viên: MEMBER, VIP Bạc, VIP Vàng, VIP Bạch Kim

- Hạng MEMBER: Là Khách hàng sở hữu tài khoản đã được kích hoạt.

- Hạng VIP Bạc: Là Khách hàng đã tích điểm xếp hạng đủ 10.000 điểm tương đương 10.000.000VND trong một kỳ xếp hạng.

- Hạng VIP Vàng: Là KH đã tích điểm xếp hạng đủ 25.000 điểm tương đương 25.000.000VND trong một kỳ xếp hạng.

- Hạng VIP Bạch Kim: Là KH tích điểm xếp hạng đủ 50.000 điểm tương đương 50.000.000VND trong một kỳ xếp hạng.

8. Các đặc quyền dành cho khách hàng của hệ thống DV nâng cấp

Mua sắm/ tích lũy/ tiêu dùng bằng chính sách tích điểm mới ưu việt hơn:

+ Ưu đãi sinh nhật : 15% đối với Member và Bạc, 20% với VIP Vàng, 25% với VIP Bạch Kim (áp dụng từ 1/5/2021)

+ Qùa tặng sinh nhật đặc biệt dành cho VIP Vàng và Bạch Kim (áp dụng từ 1/5/2021)

+ Phục vụ nước uống khi mua sắm tại cửa hàng

+ Dịch vụ sửa đồ ưu tiên dành cho khách VIP + Qùa tặng trong các dịp đặc biệt

+ Ra mắt dịch vụ thử đồ tại nhà và hỗ trợ di chuyển khi mua sắm tại D.CHIC (tùy thời điểm)

II. ĐỔI HÀNG

1. Có thể đổi hàng sau khi đã nhận hàng không?

- Sau khi khách hàng nhận hàng D.CHIC có hỗ trợ đổi hàng với sản phẩm nguyên giá.

- Sản phẩm còn hóa đơn, tem, mác nguyên vẹn.

- Sản phẩm không bị hư hỏng bởi các tác động chủ quan, rách, bẩn, đã qua giặt là.

- Hàng đổi sang có giá trị lớn hơn hoặc bằng hàng cần đổi. Trường hợp hàng đổi sang có giá trị thấp hơn không hoàn lại tiền chênh lệch.

2. Không áp dụng đổi hàng với sản phẩm nào?

- Với sản phẩm là phụ kiện

- Hàng khuyến mại, chiết khấu, sale (ngoại trừ sinh nhật và VIP)

3. Có thể trả hàng sau khi đã nhận hàng không?

D.CHIC nhận sản phẩm trả lại trong trường hợp lỗi nhà sản xuất gồm:ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm.

4. D.CHIC cho phép đổi, trả hàng trong thời gian bao lâu từ khi nhận hàng?

- Thời gian đổi trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua ( ngày mua là : x, ngày đổi tối đa : x+3 ).

- Khách hàng mua hàng online được đổi sản phẩm trong vòng 3-4 ngày kể từ ngày nhận hàng và phí ship do khách tự thanh toán.

5. Sản phẩm được đổi mấy lần?

- Sản phẩm chỉ được đổi 01 lần duy nhất.

6. Khách hàng được đổi sản phẩm ở đâu?

- KH được đổi sản phẩm tại bất kỳ Cửa hàng nào và Online của hệ thống D.CHIC, ngoại trừ các trung tâm thương mại.

III. VẬN CHUYỂN

1. Phí vận chuyển là bao nhiêu?

- Đối với khách hàng ở Hà Nội: Nhận thanh toán tại nhà hoặc trả ship trước 25.000VNĐ

- Đối với khách hàng ở Ngoại thành: Phí ship 35.000VNĐ

- Đối với khách hàng ở tỉnh thành khác: Phí ship 40.000VNĐ

2. Thời gian ship hàng bao lâu?

Thời gian giao hàng tính bắt đầu từ ngày chốt đơn thành công (không kể ngày Lễ, Tết):

- Từ 1-2 ngày đối với Nội thành Hà Nội.

- Từ 3-4 ngày đối với Ngoại thành.

3. Đơn hàng được giao tối đa mấy lần?

Đơn hàng được giao tối đa 3 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại bạn lần 2 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp . Như vậy sau 3 lần giao dịch không thành công đơn hàng sẽ hủy.)

IV. ĐẶT HÀNG
1. Cách đặt một đơn hàng Online?

Để đặt hàng trên dchic.vn bạn vui lòng làm theo hướng dẫn tại đây và sản phẩm sẽ được giao tại địa chỉ mà bạn đăng ký nhận hàng.

2. D.CHIC có quy định gì về thời gian đặt hàng không?

Bạn có thể đặt hàng 24/24h mỗi ngày, D.CHIC luôn sẵn sàng nhận đơn hàng của bạn.

3. Làm thế nào để biết đã đặt hàng thành công?

Sau khi bạn hoàn thành các bước đặt hàng theo chỉ dẫn trên website, chúng tôi sẽ hiển thị thông báo cho bạn với nội dung đặt hàng đồng thời BP Sale Online sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng.

4. Làm thế nào để chọn được cỡ quần áo, sản phẩm đúng với kích thước của mình?

Bạn hãy đối chiếu các số đo của mình với bảng hướng dẫn chọn size thông số kích cỡ của D.CHIC. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn cỡ quần áo vừa vặn với cơ thể mình.

5. Làm thế nào để hủy đơn hàng khi mới đặt hàng?

- Trong thời gian từ 8:00 - 22:00: Bạn liên hệ ngay đến Bộ phận Sale Online 0971220266 để cập nhật kịp thời HỦY đơn hàng mới đặt của bạn.

- Từ 22:00-8:00 hoặc ngày Lễ, Tết, bạn có thể gửi email đến địa chỉ Saleonline@dchic.vn để yêu cầu huỷ đơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc Giải đáp thắc mắc, vui lòng liên hệ Hotline CSKH: 0988 445 445

D.CHIC xin cảm ơn!

PRE-ORDER ÁO DÀI
PRE-ORDER ÁO DÀI