D.CHIC

Giỏ hàng
  • Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Chính sách đổi/ trả hàng

1. Thời gian đổi

- Mua tại cửa hàng: trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua sản phẩm (theo ngày trên hóa đơn)

- Mua hàng trực tuyến/ ONLINE: trong vòng 03 - 05 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm (Căn cứ trên xác nhận bưu cục).

2. Loại sản phẩm được đổi

- Hàng nguyên giá

- Khách hàng mua hàng khi thanh toán bằng điểm thưởng hoặc chiết khấu trong Chính sách sinh nhật

3. Địa điểm đổi hàng

- Áp dụng tại tất cả các store và Online trên toàn hệ thống của D.CHIC

4. Điều kiện đổi hàng

- Hàng đổi phải còn nguyên nhãn mác, mã vạch, chưa qua sử dụng và có hóa đơn mua hàng nguyên vẹn kèm theo

- Với các trường hợp đổi trả không có hóa đơn, Quý khách vui lòng liên hệ BP.CSKH để được hỗ trợ.

- Trường hợp khách hàng được tặng thì sử dụng số điện thoại cung cấp từ người mua hàng, trùng khớp mã hàng, size trên hóa đơn để truy vấn thực hiện đổi hàng.

- Giá trị sản phẩm đổi trả được tính theo đơn giá trên hóa đơn mua hàng.

- Khách hàng được áp dụng đổi sản phẩm hoặc hoá đơn có giá trị tương đương, nếu sản phẩm đổi hoặc hoá đơn đổi có giá trị lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua, khách hàng vui lòng thanh toán khoản tiền chênh lệch. Đối với sản phẩm đổi hoặc hoá đơn đổi có giá trị thấp hơn giá trị sản phẩm đã mua, D.CHIC không hoàn lại tiền chênh lệch.

- Chỉ áp dụng đổi 01 lần đối với tất cả sản phẩm sản phẩm.

- Khách hàng có thể đổi hàng trên toàn hệ thống. Toàn bộ các cửa hàng trong Trung tâm thương mại (TTTM) chỉ nhận đổi hàng khách mua trong TTTM tại nơi làm việc. Ví dụ: Khách hàng mua tại Aeon Mall Hà Đông chỉ nhận đổi hàng khách hàng mua tại đây theo quy định chung này.

5. Trường hợp từ chối đổi

- Nhãn mác, mã vạch không còn nguyên vẹn.

- Sản phẩm đã chỉnh sửa, đã qua sử dụng (bị bẩn, rách, hỏng, rút sợi, phai màu, có mùi hôi, mùi hóa chất khác thường), bị lỗi do những tác động bên ngoài sau khi mua, hoặc các phụ kiện/chi tiết gắn liền của sản phẩm không còn đầy đủ/hư hại.

- Sản phẩm giảm giá trong các chương trình giảm giá.

6. Trả sản phẩm – hoàn tiền

- D.CHIC nhận lại sản phẩm trong trường hợp lỗi phát sinh từ nhà sản xuất

- Các trường hợp lỗi do nhà sản xuất gồm: ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm

- Hoàn tiền lại sản phẩm gặp lỗi qua tài khoản ngân hàng.

- D.CHIC miễn phí 100% chi phí trả hàng.

- D.CHIC sẽ xử lý trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm lỗi

- Điều kiện trả sản phẩm:

+ Trả sản phẩm trong vòng 03 ngày kể từ ngày bạn nhận sản phẩm.

+ Sản phẩm còn nguyên tem, mác và chưa qua sử dụng.

- Thực hiện trả sản phẩm:

+ Mọi trường hợp liên quan đến trả hàng hoàn tiền, Qúy khách hàng vui lòng liên hệ với BP.CSKH qua hotline 0988445445 để được giải đáp và xử lý trực tiếp

+ Gửi sản phẩm lỗi về địa chỉ: BP.CSKH - Công ty TNHH Thời trang ATP Việt Nam 131 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.