I. CHÍNH SÁCH CHUNG
dchic.vn là website bán hàng thời trang trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc thương hiệu thời trang D.CHIC.
Khách hàng tham gia giao dịch trên dchic.vn là cá nhân có đầy đủ năng lực hành vi dân sự từ đủ 15 tuổi trở lên và có tài sản để thực hiện giao dịch mua sản phẩm.
Sản phẩm giao dịch trên dchic.vn bao gồm các sản phẩm thời trang.
Mọi hoạt động mua bán sản phẩm trên dchic.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của khách hàng. D.CHIC sẽ chịu trách nhiệm trước khách hàng đối với mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm cung cấp trên dchic.vn.
Bằng việc tham gia giao dịch trên dchic.vn, khách hàng được xem là đã tìm hiểu quyền và nghĩa vụ của mình và đồng ý bị ràng buộc bởi quy chế hoạt động website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử https:// dchic.vn đang có hiệu lực vào thời điểm khách hàng thực hiện giao dịch.
Xin vui lòng đọc kỹ Điều khoản và điều kiện giao dịch này (sau đây gọi là "Điều Khoản Và Điều Kiện") trước khi đặt mua bất kỳ sản phẩm/dịch vụ/phiếu quà tặng nào trên D.CHIC (sau đây gọi là "Sản Phẩm").
1. Phạm vi áp dụng
***LƯU Ý CHUNG: Với tất cả các sản phẩm của D.CHIC, Quý khách vui lòng không đặt mua vượt quá số lượng niêm yết: 03 sản phẩm/ mã sản phẩm/ mã khách hàng (theo số điện thoại tích điểm trên hệ thống).
2. Quy tắc áp dụng các chính sách - dịch vụ với đúng khách hàng khớp thông tin trên hóa đơn mua hàng
- Chỉ tích điểm, thanh toán với SĐT chính chủ của khách hàng mua hàng
- Khách hàng được sử dụng các chính sách bảo hành sản phẩm, đổi hàng, .. và các trường hợp liên quan tới đơn hàng khi thông tin khách hàng trùng khớp với thông tin trên đơn hàng.
- Các trường hợp khách hàng đã mua sản phẩm thông qua một đơn vị/ cá nhân trung gian khác, D.CHIC xin phép không cung cấp các dịch vụ và xử lý các nội dung liên quan tới đơn hàng cho khách hàng gián tiếp.
- Với trường hợp mua hàng Online, khách hàng cần cung cấp mã OTP xác nhận qua kênh đã tương tác online: Facebook, Zalo, Instagram,... Thu ngân không gọi điện trực tiếp tới SĐT khách hàng để lấy OTP.
- Với trường hợp mua trực tiếp tại cửa hàng, khách hàng cần cung cấp OTP được gửi tới SĐT từ tin nhắn của D.CHIC. Không chấp nhận ảnh chụp màn hình hoặc bất cứ hình thức nào khác.
- Thu ngân và nhân viên tư vấn bán hàng từ chối các trường hợp khách hàng yêu cầu tích nhờ số điện thoại không chính chủ theo quy định Thu ngân bổ sung ngày 31/12/2022. Mọi trường hợp vi phạm sẽ được xử lý theo quy định.
3. Cách hình thành đơn hàng
Bước 1: Khách Hàng đăt hàng tại D.CHIC ("Đơn Đặt Hàng")
Bước 2: D.CHIC gửi xác nhận Đơn Đặt Hàng (danh sách Sản Phẩm, thời hạn giao hàng, điện thoại liên hệ) vào địa chỉ email của Khách Hàng hoặc gửi tin nhắn vào số điện thoại đặt hàng của Khách Hàng hoặc cập nhật vào tình trạng đơn hàng trong hệ thống quản lý tài khoản của Khách Hàng.
D.CHIC có quyền hủy Đơn Đặt Hàng trong trường hợp:
-(3.2.a) Liên hệ với Khách hàng quá 3 lần ( gọi điện thoại, gửi email) mà không nhận được phản hồi. Cụ thể được tính sau 3 lần gọi điện thoại và sau 24 tiếng khi gửi email xác nhận lần cuối cùng.
-(3.2.b) Đơn vị vận chuyển không thể liên lạc được với Khách hàng 3 lần thì sản phẩm sẽ được tự động trả về cho D.CHIC và D.CHIC sẽ hủy đơn hàng. Trong trường hợp Khách hàng đã thanh toán trả trước cho sản phẩm, D.CHIC sẽ tìm cách liên hệ lại để giao hàng lại cho Khách hàng hoặc hoàn trả lại tiền cho Khách hàng bằng đúng số tiền mà Khách hàng đã thanh toán trước đó.
4. Giá cả và thanh toán
5. Giao nhận sản phẩm
Trong trường hợp Khách Hàng muốn thay đổi địa chỉ nhận Sản Phẩm thì Khách Hàng phải gọi điện thông báo lại cho bộ phận CSKH hoặc bộ phận Sale Online tên và số điện thoại liên lạc của người được Khách Hàng chỉ định nhận Sản Phẩm cũng như địa chỉ nhận Sản Phẩm. Người được Khách Hàng chỉ định nhận Sản Phẩm trên Đơn Đặt Hàng hoặc bằng điện thoại như quy định tại Điều 5.1 này được gọi chung là “Người Nhận Hàng”.
Khi được D.CHIC yêu cầu, Người Nhận Hàng phải xuất trình giấy tờ tùy thân như Chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước công dân/Hộ chiếu để nhân viên giao hàng kiểm tra trước khi nhận hàng.
Rủi ro và quyền sở hữu Sản Phẩm sẽ được chuyển cho Khách Hàng từ thời điểm Người Nhận Hàng ký vào Phiếu giao hàng. Khách Hàng cần giữ lại Phiếu giao hàng để đối soát hoặc để giải quyết các vấn đề có thể phát sinh liên quan đến Sản Phẩm (nếu có). Sau thời hạn đổi trả Sản Phẩm quy định tại Chính sách đổi trả đăng tải trên D.CHIC , các vấn đề có thể phát sinh liên quan đến Sản Phẩm (nếu có) sẽ được D.CHIC hỗ trợ tư vấn giải quyết.
6. Chính sách đổi/ trả và bảo hành sản phẩm
7. Chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại
8. Bảo mật thông tin
9. Giới hạn trách nhiệm
II. CÁCH THỨC MUA HÀNG
1. MUA HÀNG TẠI SHOWROOM
1.1. Thanh toán bằng tiền mặt
1.2. Thanh toán bằng thẻ ngân hàng, thẻ ATM, thẻ Visa/ Master Card
- Bạn không mất bất cứ chi phí nào khi thanh toán bằng các loại thẻ trên.
- Vui lòng ký tên chủ tài khoản và ghi số điện thoại của bạn lên trên liên thanh toán để đảm bảo chính quyền lợi của bạn khi có vấn đề xảy ra. (quên thẻ, gian lận sử dụng thẻ, ngân hàng báo lỗi,..)
2. MUA HÀNG TẠI WEBSITE dchic.vn
BƯỚC 1: TÌM KIẾM VÀ LỰA CHỌN SẢN PHẨM YÊU THÍCH
Cách 1: Nhập mã sản phẩm (06 ký tự) vào thanh công cụ tìm kiếm
Cách 2: Tìm theo danh mục “SẢN PHẨM” trên thanh menu (NEW IN – tất cả; SẢN PHẨM – tất cả hoặc chủng loại; PHỤ KIỆN – tinh dầu, khăn,…)
BƯỚC 2: THANH TOÁN ĐƠN HÀNG
Trên trang thanh toán, Qúy khách đăng nhập/ tạo tài khoản theo hướng dẫn hoặc điền địa chỉ email trước khi chuyển sang bước tiếp theo
BƯỚC 3: XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG
Thông tin tài khoản nhận thanh toán:
Nội dung chuyển khoản: WEB_Họ tên_Số điện thoại.
- STK : 101811969696
- CTK : DCHIC ONLINE
- Ngân hàng TMCP Công Thương (Vietinbank)chi nhánh Nam Thăng Long (Hà Nội)