D.CHIC

Giỏ hàng
  • Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Chính sách đổi/ trả và bảo hành sản phẩm

I. Chính sách đổi/ trả sản phẩm

1. Thời gian đổi

- Mua tại cửa hàng: trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua sản phẩm (theo ngày trên hóa đơn)

- Mua hàng trực tuyến/ ONLINE: trong vòng 03 - 05 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm (Căn cứ trên xác nhận bưu cục).

2. Loại sản phẩm được đổi

- Hàng nguyên giá

- Khách hàng mua hàng khi thanh toán bằng điểm thưởng hoặc chiết khấu trong Chính sách sinh nhật
*LƯU Ý: Với dòng sản phẩm Áo dài quý khách vui lòng chỉ đổi hàng cùng dòng sản phẩm là Áo Dài, không đổi sang dòng sản phẩm khác.

3. Địa điểm đổi sản phẩm

- Áp dụng tại tất cả các store và Online trên toàn hệ thống của D.CHIC

4. Điều kiện đổi sản phẩm

- Sản phẩm đổi phải còn nguyên nhãn mác, mã vạch, chưa qua sử dụng và có hóa đơn mua hàng nguyên vẹn kèm theo

- Với các trường hợp đổi trả không có hóa đơn, Quý khách vui lòng liên hệ BP.CSKH để được hỗ trợ.

- Trường hợp khách hàng được tặng thì sử dụng số điện thoại cung cấp từ người mua hàng, trùng khớp mã hàng, size trên hóa đơn để truy vấn thực hiện đổi sản phẩm.

- Giá trị sản phẩm đổi trả được tính theo đơn giá trên hóa đơn mua hàng.

- Khách hàng được áp dụng đổi sản phẩm hoặc hoá đơn có giá trị tương đương, nếu sản phẩm đổi hoặc hoá đơn đổi có giá trị lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua, khách hàng vui lòng thanh toán khoản tiền chênh lệch. Đối với sản phẩm đổi hoặc hoá đơn đổi có giá trị thấp hơn giá trị sản phẩm đã mua, D.CHIC không hoàn lại tiền chênh lệch.

- Chỉ áp dụng đổi 01 lần đối với tất cả sản phẩm sản phẩm.

- Khách hàng có thể đổi sản phẩm trên toàn hệ thống. Toàn bộ các cửa hàng trong Trung tâm thương mại (TTTM) chỉ nhận đổi hàng khách mua trong TTTM tại nơi làm việc. Ví dụ: Khách hàng mua tại Aeon Mall Hà Đông chỉ nhận đổi hàng khách hàng mua tại đây theo quy định chung này.

5. Trường hợp từ chối đổi

- Nhãn mác, mã vạch không còn nguyên vẹn.

- Sản phẩm đã chỉnh sửa, đã qua sử dụng (bị bẩn, rách, hỏng, rút sợi, phai màu, có mùi hôi, mùi hóa chất khác thường), bị lỗi do những tác động bên ngoài sau khi mua, hoặc các phụ kiện/chi tiết gắn liền của sản phẩm không còn đầy đủ/hư hại.

- Sản phẩm giảm giá trong các chương trình giảm giá.

6. Trả sản phẩm – hoàn tiền

- D.CHIC nhận lại sản phẩm trong trường hợp lỗi phát sinh từ nhà sản xuất.

- Các trường hợp lỗi do nhà sản xuất gồm: ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm.

- Hoàn tiền lại sản phẩm gặp lỗi qua tài khoản ngân hàng.

- D.CHIC miễn phí 100% chi phí trả sản phẩm.

- D.CHIC sẽ xử lý trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm lỗi.

- Điều kiện trả sản phẩm:

+ Trả sản phẩm trong vòng 03 ngày kể từ ngày khách hàng nhận sản phẩm.

+ Sản phẩm còn nguyên tem, mác và chưa qua sử dụng.

- Thực hiện trả sản phẩm:

+ Mọi trường hợp liên quan đến trả sản phẩm hoàn tiền, Qúy khách hàng vui lòng liên hệ với BP.CSKH qua hotline 0988445445 để được giải đáp và xử lý trực tiếp

+ Gửi sản phẩm lỗi về địa chỉ: BP.CSKH - Công ty TNHH Thời trang ATP Việt Nam 131 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

II. Chính sách bảo hành sản phẩm

1.Quy định chung

- Tất cả các sản phẩm D.CHIC

- Khách hàng vui lòng mang theo hóa đơn để được bảo hành và sửa chữa sản phẩm

2. Chính sách bảo hành sản phẩm

- Thời gian: 01 năm kể từ ngày mua hàng ( Áp dụng trên hóa đơn).

- Phạm vi: áp dụng với các sản phẩm chính hãng mua tại hệ thống D.CHIC (showroom, website, fanpage,…).

- Sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng.

- Tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của nhà sản xuất như: lỗi tuột chỉ, bục chỉ do thắt nút lỏng hoặc chất lượng chỉ kém (không bảo hành về lỗi đứt chỉ do ngoại lực tác động).

- Thay thế nguyên phụ liệu: Đối với các sản phẩm hư khóa kéo, mất cúc, logo đính kèm trong trường hợp còn nguyên phụ liệu thay thế.

* Quy trình bảo hành

- Trong quá trình sử dụng sản phẩm, D.CHIC khuyến khích khách hàng tham khảo trước hướng dẫn sử dụng để bảo quản sản phẩm đúng cách.

- Quý khách vui lòng mang sản phẩm tới bất kỳ showroom của D.CHIC trên toàn hệ thống để được nhân viên kiểm tra và tư vấn. Sau khi nhận được sản phẩm, D.CHIC sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và thông báo kết quả hoàn trả bảo hành đến Qúy khách.

* Các trường hợp đặc biệt không nhận bảo hành

- Các sản phẩm đã tự ý chỉnh sửa, trước khi mang đến kiểm tra theo QUY TRÌNH BẢO HÀNH của D.CHIC.

- Các sản phẩm bị lỗi phát sinh từ việc sử dụng và bảo quản không đúng cách, không nằm trong phạm vi được bảo hành ngay cả trong thời hạn quy định. (Phai màu, lỗi hỏng nặng chất liệu …).

- D.CHIC có thể thay thế nguyên vật liệu bảo hành trong trường hợp không còn nguyên vật liệu theo mùa vụ hoặc các dòng sản phẩm đặc thù.

3. Chính sách sửa chữa sản phẩm

- Vui lòng mang theo hóa đơn mua hàng để được áp dụng sửa sản phẩm

- D.CHIC không áp dụng sửa với những sản phẩm giảm giá từ 50% trở lên

- Sản phẩm giảm giá 30%: nhận sửa hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng

- Sản phẩm nguyên giá: nhận sửa hàng trong vòng 60 ngày kể từ ngày mua hàng

- Nội dung sửa: nới/bóp, lên/hạ gấu…

- Lưu ý không sửa chữa làm biến đổi thiết kế và kết cấu sản phẩm


PRE-FALL'24 COLLECTION
PRE-FALL'24 COLLECTION