Biểu tượng của sự gắn kết và trường tồn
Đánh dấu cột mốc kỷ niệm thành lập 10 năm, D.CHIC ra mắt bộ nhận diện mới với họa tiết Monogram D&C độc quyền - được hình thành từ sự giao thoa uyển chuyển giữa hai ký tự D và C – dấu ấn riêng của Thương hiệu. Những đường cong mềm mại đan xen, lặp lại liên tục như một bản nhạc thị giác, vừa mạnh mẽ vừa tinh tế, gợi nên nhịp điệu bất tận của thời trang. Bộ nhận diện xuất hiện trên hầu hết các ấn phẩm POSM Fall/Winter 2025 như Bộ Túi hộp, Thank you card, bill-holder,...
Bộ Túi hộp mang nhận diện mới của Thương hiệu
Tông đỏ Cherry làm nền cho cấu trúc, gợi nên cảm giác vừa sang trọng, quyền lực, vừa tinh tế, mềm mại, giống như hình ảnh người phụ nữ hiện đại – tự tin khẳng định bản thân trong nhịp sống năng động nhưng vẫn giữ trọn sự duyên dáng riêng biệt. Trong từng mảng họa tiết, ta tìm thấy hình ảnh của sự kết nối bền chặt, của tinh thần sáng tạo không ngừng, của một Thương hiệu đang kiêu hãnh khẳng định bản sắc riêng.
Post card mới của Thương hiệu mang nhận diện mớiKhông chỉ là họa tiết trang trí, Monogram D&C còn là biểu tượng của sự trường tồn, biểu tượng nhận diện độc quyền, khẳng định tinh thần sáng tạo không ngừng và khát vọng của Thương hiệu nâng tầm hình ảnh thời trang Việt Nam trên bản đồ quốc tế.