D.CHIC
Số lượng: 1
Mô tả CV
Công việc và trách nhiệm:
- Tiếp nhận phản hồi các khách hàng đã mua hàng, xây dựng mối quan hệ tốt giữa khách hàng và thương hiệu
- Chăm sóc khách hàng VIP thường xuyên
- Tiến hành khảo sát khách hàng định kỳ 1 tuần 1 lần tại cửa hàng và thông qua hotline nội dung: chất lượng hàng hoá và nghiệp vụ bán hàng
- Chịu trách nhiệm phản hồi khách hàng trong vòng 24h kể từ lúc tiếp nhận và làm các báo cáo theo định kỳ.
Và xử lý phản hồi của khách hàng ngay khi được yêu cầu
- Nữ từ 22-25 tuổi
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng
- Giọng nói nhỏ nhẹ, dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói giọng địa phương
- Có kỹ năng lắng nghe, làm việc độc lập tốt
- Có tinh thần ham học hỏi, tiếp thu
- Mức thu nhập dấp dẫn theo năng lực
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Nghỉ 12 ngày phép/năm
- Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho nội bộ: Sinh nhật, du lịch, thưởng lễ Tết.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, không gian làm việc sáng tạo.
--------------------------
👉👉CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
💛Ms Hằng: 0377 512 039/ 0984 872 017
- Cách 1: Gửi CV về mail: tuyendung@dchic.vn ( Tiêu đề ghi rõ Họ tên_Vị trí )
- Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng 221-223 Giảng Võ– Đống Đa – Hà Nội.