D.CHIC

Giỏ hàng
  • Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Nhân viên Hành chính nhân sự

D.CHIC

Vị trí: Nhân viên Hành chính nhân sự

Số lượng: 1

Mô tả công việc

1.1 Quản lý hồ sơ, tiếp nhận văn kiện, giấy tờ

- Đầu mối tiếp nhận, quản lý các văn bản liên quan tới hoạt động của doanh nghiệp bao gồm công văn, đơn thư, đề nghị, văn bản hoặc tài liệu từ đối tác, cơ quan chức năng,… gửi tới doanh nghiệp.

1.2 An toàn lao động và quản lý trang thiết bị cơ sở vật chất

- Lập kế hoạch mua sắm trang thiết bị bảo hộ, an toàn lao động. Theo dõi, giám sát việc cấp phát, sử dụng trang thiết bị.

- Phối hợp xây dựng các quy định, chương trình hành động về an toàn – vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ. Tổ chức đào tạo, hướng dẫn và giám sát các phòng Ban thực hiện.

- Quản lý cấp phát văn phòng phẩm

- Quản lý cấp phát đồng phục nhân sự khối chi nhánh và quản lý kho tài sản của phòng HCNS

- Thực hiện theo dõi hợp đồng, công tác thanh toán hàng tháng và đầu mối tương tác liên hệ đội ngũ bảo vệ của hệ thống chi nhánh

- Trực tiếp phân công, kiểm tra, đánh giá công tác của đội ngũ tạp vụ tại trụ sở công ty

- Quản lý và sắp xếp lịch sử dụng phòng họp

- Thực hiện các công tác chuẩn bị, đón tiếp khách hàng tại trụ sở công ty khi được yêu cầu

- Quản lý và check camera tại trụ sở công ty và chi nhánh theo phân công và yêu cầu định kỳ.

1.3 Công tác lễ tân

- Tiếp đón khách hàng và đối tác đến công ty giao dịch, làm việc.

- Tiếp nhận giao dịch qua điện thoại hoặc giao dịch trực tiếp.

- Hỗ trợ công tác hậu cần và tổ chức sự kiện từ nội bộ cho tới các buổi training, workshop, ra mắt sản phẩm,

1.4 Thực hiện các công tác nghiệp vụ hành chính khác

- Quản lý con dấu và các tài sản, phương tiện, thiết bị phục vụ cho công việc của công ty.

- Điều hành việc in ấn các ấn phẩm và các tài liệu

- Chịu trách nhiệm soạn thảo, ban hành các văn bản, quy định nội bộ và thực hiện truyền thông các quy định này trong doanh nghiệp.

- Đảm bảo các hoạt động tâm linh tại công ty

- Hỗ trợ các công tác liên quan chấm công, phần mềm chấm công, xử lý dữ liệu chấm công khi được yêu cầu.

- Hàng năm tiến hành xây dựng và tổ chức các chương trình, hoạt động chung nhằm gắn kết đội ngũ nhân sự của công ty.

- Hỗ trợ các công tác khác theo sự điều tiết của TBP

Yêu cầu

- Nữ từ 24- 30 tuổi

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành có liên quan

- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương

- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống linh hoạt

- Kỹ năng tổ chức và điều phối

- Tin học văn phòng và ứng dụng công nghệ trong công việc

- Làm việc độc lập và có kỹ năng teamwork tốt.

- Sẵn sàng và ham học hỏi

Quyền lợi

** Mức lương: Từ 7-10 triệu

** Hình thức làm việc: Giờ hành chính: Sáng 08h00 - 12h00, Chiều 13h00 - 17h00
** Địa điểm làm việc: 221-223 Giảng Võ- Cát Linh- Đống Đa- Hà Nội
** Quyền lợi:
- Nghỉ chủ nhật, lễ Tết.
- Đóng BHXH, nghỉ 12 ngày phép/năm, quà sinh nhật, mua hàng ưu đãi nội bộ....
- Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, sáng tạo, hòa đồng.


👉👉CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

- Cách 1: Gửi CV về mail: tuyendung@dchic.vn ( Tiêu đề ghi rõ Họ tên_Vị trí )
- Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp taị văn phòng 221-223 Giảng Võ- Cát Linh- Đống Đa - Hà Nội.

☎️ Thông tin chi tiết liên hệ bộ phận tuyển dụng: 0377 512 039 hoặc 0984 872 017

NEW COLLECTION
NEW COLLECTION