Mô tả công việc
Lập kế hoạch chiến lược, ngân sách, nguồn lực dịch vụ và chăm sóc khách hàng hàng năm
- Nghiên cứu, báo cáo đánh giá thị trường về các chương trình hoạt động, chính sách... của các thương hiệu trong và ngoài nước.
- Xây dựng quy trình, chính sách, chương trình, tiêu chuẩn dịch vụ và chăm sóc khách hàng hiệu quả, phù hợp với định hướng phát triển chung của công ty.
- Định kỳ tổ chức triển khai ghi nhận, đo lường, tổng hợp ý kiến phản hồi, khiếu nại của khách hàng, phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng một cách kịp thời, hiệu quả.
- Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, dịch vụ, chính sách sản phẩm.
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh, PR-Marketing và các BP liên quan thực hiện các chương trình kinh doanh, sự kiện thương hiệu.
- Đề xuất ý tưởng, triển khai các hoạt động tri ân, tặng quà cho khách hàng trong các dịp đặc biệt.
- Triển khai công tác bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch, tiến độ thực hiện.
- Quản lý hồ sơ, tài liệu, các nghiên cứu về dịch vụ khách hàng của công ty.
- Phổ biến, hướng dẫn và đào tạo các vấn đề liên quan đến quy định, quy trình, chính sách dịch vụ và chăm sóc khách hàng cho các bộ phận có liên quan.
Phát triển, tìm kiếm và khai thác các Khách hàng tiềm năng. Trực tiếp và/hoặc hướng dẫn, giám sát các nhân sự liên quan tiếp cận, tư vấn, giới thiệu cho Khách hàng các sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng của các chi nhánh.
- Tìm kiếm và làm việc với các đối tác, nhà cung cấp các dịch vụ phục vụ công việc.
- Báo cáo công việc chuyên môn định kỳ cho BGĐ.
- Các công việc khác theo chỉ đạo
Yêu cầu
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Nắm vững các nghiệp vụ liên quan đến DVKH. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại lĩnh vực tương đương.
- Có khả năng quản lý, chủ trì, tổ chức triển khai kế hoạch hoạt động và kiểm soát tốt mọi hoạt động DVKH.
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm dịch vụ, CSKH.
- Kỹ năng lập báo cáo, phân tích cơ sở dữ liệu.
- Có tư duy tốt, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh. Có khả năng làm việc độc lập; theo nhóm; chịu áp lực trong công việc.
- Ngoại giao tốt, có khả năng phát triển khách hàng và quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng
Quyền lợi
- Mức thu nhập dấp dẫn theo năng lực
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Nghỉ 12 ngày phép/năm
- Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho nội bộ: Sinh nhật, du lịch, thưởng lễ Tết.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, không gian làm việc sáng tạo.
--------------------------
👉👉CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
💛Ms Hằng: 0377 512 039/ 0984 872 017
- Cách 1: Gửi CV về mail: tuyendung@dchic.vn ( Tiêu đề ghi rõ Họ tên_Vị trí )
- Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng 221-223 Giảng Võ– Đống Đa – Hà Nội.